Xe đạp Thống Nhất vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2014

Tối 23/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công thương tổ chức Lễ Công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tới dự.

Danh sách 63 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014

Đại diện các doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia. Ảnh: Quý Đoàn/Vnexpress

Ngày 25/11/2003, Chính phủ giao Bộ Thương mại (nay là Bộ Công Thương) phối hợp các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp triển khai chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Được tổ chức 2 năm một lần, đây là chương trình duy nhất của Chính phủ gắn với 3 giá trị: chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong.

Tại buổi lễ, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia nêu rõ: Chương trình Thương hiệu Quốc gia được tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, gồm hàng hóa và dịch vụ; Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập; Tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong nước và quốc tế đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Tại buổi lễ, 63 doanh nghiệp đã được nhận giải Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 năm 2014. Trong đó có 23 doanh nghiệp 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, 11 doanh nghiệp có 3 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, 14 doanh nghiệp có 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, 15 doanh nghiệp đăng ký mới đáp ứng đủ các tiêu chí và được lựa chọn năm 2014.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nêu rõ: “Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia tiếp tục giữ vững và phát huy các giá trị cốt lõi của Chương trình, góp phần vào thành công hơn nữa của các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, khẳng định uy tín của các doanh nghiệp và Chương trình Thương hiệu quốc gia”.

Xem sản phẩm
Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0