Công ty Cổ phần Thống Nhất Hà Nội vinh dự đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020

Vừa qua, Công ty Cổ phần Thống Nhất đã vinh dự được là một trong 604 Doanh nghiệp được người tiêu dùng bầu chọn, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2020.

Cuộc điều tra & bình chọn ở 20 tỉnh, thành phố diễn ra trong 3.5 tháng cùng hơn 20.000 lượt bình chọn của cá nhân, hộ gia đình, người bán lẻ. Các doanh nghiệp được bình chọn là những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, được cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng và Xe đạp Thống Nhất rất vinh dự được là một trong những sản phẩm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020.

Theo thông lệ, Lễ công bố – Trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) sẽ phải tổ chức vào đầu năm. Đây là hoạt động lớn của cộng đồng DN HVNCLC – cũng là dịp thảo luận và xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh của cả năm.

Năm nay Tết đến sớm – gần với Tết dương lịch, và tình hình rất đặc biệt là ngay trước và sau Tết Nguyên đán, đã xảy ra dịch bệnh nghiêm do chủng mới của virus corona từ Vũ Hán – Trung Quốc và WHO đã phải ban bố tình trang khẩn cấp toàn cầu. Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 173/QĐ-TTg công bố dịch viêm phổi cấp tại Việt Nam. Chính phủ cũng đã ban hành, chỉ đạo và thực thi nhiều biện pháp rất mạnh nhằm ngăn chặn việc lây nhiễm bệnh, trong đó có việc hạn chế việc tập trung đông người bằng cách cho học sinh nghỉ học, ngưng các lễ hội hay sự kiện chưa khai mạc…

Hội DN HVNCLC trong kế hoạch hoạt động của mình sẽ tổ chức Lễ công bố HVNCLC 2020 do người tiêu dùng bình chọn vào ngày 20/2/2020. Tuy nhiên, trước chỉ đạo của Chính phủ, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, sau khi tham khảo ý kiến của các chuyên gia Bộ Y tế, lãnh đạo các địa phương, Ban chấp hành Hội DN HVNCLC quyết định dời Lễ công bố đến giữa tháng 3/2020.

Theo đó, Hội DN HVNCLC đã gửi tới các Doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2020 văn bản Xác nhận đạt danh hiệu. Các Doanh nghiệp sẽ được nhận Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2020 tại Lễ công bố – Trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2020.

Xem sản phẩm
Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0