Xe đạp Thống Nhất đồng hành cùng chương trình Tết yêu thương – Xuân Tân Sửu 2021

Hàng trăm phần quà thiết thực, ấm áp tình người tại chương trình “Tết Yêu thương” Xuân Tân Sửu – năm 2021 dành tặng đến các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới đã góp phần làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn, nhân văn hơn.
Sáng 2/2, Công đoàn Đài PT-TH Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Phú Xuyên (Hà Nội) tổ chức chương trình “Tết Yêu thương” Xuân Tân Sửu – năm 2021.

Chương trình nhằm chào mừng thành công Đại hội Đai biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng và chuẩn bị đón năm mới, là dịp để chia sẻ yêu thương đến các gia đình hoàn cảnh đặc biệt, các em học sinh khó khăn có thành tích vươn lên trong học tập. Qua đó, thể hiện tình yêu thương, lòng nhân ái của cộng đồng đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Lãnh đạo huyện Phú Xuyên cùng các nhà tài trợ trao tặng 20 xe đạp “Nâng bước em tới trường” cho 20 học sinh có hành cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích vươn lên trong học tập.
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Mạnh Huy – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên đã gửi lời cám ơn đến Công đoàn Đài PT-TH Hà Nội cùng sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm đã trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa đến các hộ nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn huyện. Đó thực sự là tấm lòng, tình cảm vô cùng quý báu, tràn đầy tình thương trong dịp Tết đến Xuân về.

Ông Nguyễn Mạnh Huy – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên.
Tại chương trình, BTC đã dành sự quan tâm đặc biệt đến 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em nhận được 01 xe đạp Thống nhất nhằm giúp con đường hàng ngày tới trường của các em được gần hơn, hàng trăm suất quà Tết kèm tiền mặt cùng  1.000 hộp khẩu trang nhằm hỗ trợ người dân phòng dịch.
BTC trao tặng 1.000 hộp khẩu trang và 20 triệu  giúp người dân phòng dịch hiệu quả.
Lãnh đạo huyện Phú Xuyên tặng hoa tri ân các nhà hảo tâm.
Niềm vui trước thềm năm mới của gia đình chị Nguyễn Thị Soạn (Đại Xuyên, Phú Xuyên).

Xem sản phẩm
Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0