Công ty cổ phần Thống Nhất Hà Nội tham gia Giải bóng đá mini ngành Công Thương Hà Nội năm 2021

Sáng ngày 10/4 tại Sân bóng đá Viettel 2 đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá mini và kéo co trong công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương Hà Nội năm 2021. Tới dự có ông Vũ Trường Sơn, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; ông Lê Đình Hùng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội; bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội,… cùng sự tham gia của 230 vận động viên và đông đảo cổ động viên của các Công đoàn cơ sở.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Anh Minh, Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội cho biết, Giải bóng đá mini và kéo co trong công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương Hà Nội năm 2021 là một trong những hoạt động thiết thực của công nhân viên chức lao động chào mừng Kỷ niệm 135 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5; 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam; chào mừng Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021.

Giải bóng đá mini và kéo co trong công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương Hà Nội năm 2021 là một trong những hoạt động thể dục, thể thao thiết thực, bổ ích và có ý nghĩa với công nhân viên chức lao động đang công tác tại các đơn vị doanh nghiệp trong ngành, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng, góp phần cải thiện sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.

Bên cạnh đó, giải bóng mini và kéo có trong công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương Hà Nội năm 2021 còn thu hút sự tham gia của 8 đội bóng đá nam, 12 đội kéo co nam, nữ với 230 vận động viên, đại diện cho 101 công đoàn cơ sở đến từ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội.

Ngay sau lễ khai mạc, vòng loại Giải bóng mini và kéo co trong công nhân viên chức lao động ngành Công Thương năm 2021 đã diễn với 4 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính.

Giải diễn ra vào các ngày Chủ nhật hàng tuần, trận chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 24/4/2021. Cũng trong ngày diễn ra trận chung kết, 12 đội nam, nữ sẽ chính thức tham gia hoạt động kéo co.

Một số hình ảnh khác tại Giải bóng công nhân viên chức lao động ngành Công Thương năm 2021:

 

Xem sản phẩm
Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0