Xe đạp Thống Nhất cung cấp 500 chiếc xe đạp cho Bảo hiểm Nhân thọ Prudential

Prudential đơn vị Bảo hiểm Nhân thọ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại để đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình. Năm 2017, Xe đạp Thống Nhất nhận được sự tin tưởng, là đại diện cung cấp xe đạp cho chương trình “Khởi đầu yêu thương – Nâng bước tới trường” của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.

Hướng đến những mầm non của đất nước, ở chương trình này Prudential lựa chọn mẫu xe có cỡ bánh 16 inches phù hợp với các bé có chiều cao từ 100-120cm. Được hàn từ thép chịu lực, khung xe cho độ an toàn khi các bé sử dụng. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm bánh phụ, hỗ trợ con khi con chưa quen điều khiển xe hai bánh. Màu sơn xám cũng được Prudential ưu tiên lựa chọn bởi ý nghĩa chắc chắn và bình tĩnh mà nó mang lại.

Với mong muốn cùng đồng hành với các bậc cha mẹ xây dựng kế hoạch học vấn cho con ngay từ chặng đường đầu tiên cùng tuyên ngôn “Lắng nghe – Thấu hiểu – Hành động”, hy vọng những chiếc xe đạp nhỏ xinh mà Prudential gửi tới những khách hàng nhí có thể chuyển hóa tinh thần rèn luyện sức khoẻ thành hành động để các bé luôn học tập tốt, mạnh khoẻ và năng động.

Xem sản phẩm
Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0