MTB SLX – XE ĐẸP ĐẠP KHOẺ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh Người chinh phục – Sản phẩm xe đạp thể thao đa dụng Thống Nhất SLX mang đậm phong cách thể thao và có thể chinh phục mọi địa hình. Đây là sản phẩm Mountain Bike – MTB khung nhôm đầu tiên được Xe Đạp Thống nhất cho ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu xe đạp quốc dân trong nghiên cứu phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với cả nam và nữ giới người Việt Nam. Các kích thước và tỉ lệ của xe được quyết định cải tiến dựa trên nghiên cứu về tầm vóc cơ thể người Việt với chiều cao trung bình từ 158cm – 168cm. Xe đạp Thống Nhất SLX có ba màu là màu đen, ghi xám và màu xanh cho khách hàng có thêm sự lựa chọn. Các chi tiết trang trí trên xe được thiết kế hiện đại, một số chi tiết được dập nổi và gắn với công nghệ tem nước bền, không bị bong tróc theo thời gian. 

Là mẫu xe đạp mang nhiều tâm huyết của đội ngũ R&D, Thống Nhất SLX sở hữu những ưu điểm:

  • Khung xe làm từ hợp kim nhôm cao cấp với công nghệ Hydroforming từ tấm kim loại nguyên khối không mối hàn, tạo sự chắc chắn, nhẹ, bền, thẩm mỹ và tăng cường trải nghiệm về một chiếc xe đạp cao cấp.

anh 1

  • Bộ chuyển động Shimano Tourney đa dụng trang bị 03 vòng đĩa trước và 09 vòng đĩa líp sau chất liệu chuẩn ISO mang tới cho người sử dụng tới 27 cấp tốc độ, khả năng chuyển cấp mượt theo từng nấc. Tốc độ trung bình của SLX 26/27.5 inch tương ứng là: 19.8/21.9 km/h.

anh 2

  • Hệ thống giảm xóc phuộc nhún cơ học đa cấp độ phù hợp với nhiều địa hình khác nhau, tạo độ êm ái khi đi vào các cung đường xấu, bề mặt gồ ghề.

anh 4

  • Hệ thống phanh dầu an toàn cho cả những trường hợp bất ngờ, khẩn cấp cần giảm tốc độ, không gây bó cứng và hạn chế tối đa lật bánh khi phanh. 

anh 5

  • Công nghệ sơn tĩnh điện 4 lớp 4 sấy cao cấp cho màu sắc tự nhiên và lâu bền với thời gian. 

Xe đạp Thống Nhất SLX phù hợp với nam giới tuổi từ 15 trở lên, đặc biệt hữu ích cho nhóm tuổi ngoài 35 với mục đích tập luyện nâng cao sức khỏe và sức bền. Xe có thể tháo rời dễ dàng để bỏ vào cốp xe mang đi phục vụ các chuyến đạp xe dã ngoại. 

Những lợi ích khi lựa chọn sử dụng xe đạp thể thao đa dụng Thống Nhất SLX

  • Nâng cao thể trạng bằng 27 chế độ luyện tập theo các cấp tốc độ khác nhau. 
  • Nâng cao sức bền và sức khỏe, hoàn thiện các khối cơ khi được sử dụng hàng ngày. 
  • Là phương tiện chắc chắn, an toàn, thuận lợi khi sử dụng để di chuyển trong thành phố. 
  • Kiểu dáng thời trang, hiện đại, phù hợp nhiều lứa tuổi. 

biển 6

Xe đạp Thống Nhất SLX được phân phối rộng rãi tại hơn 500 điểm bán trên cả nước, bảo hành 36 tháng đối với khung xe và 12 tháng đối với phuốc và phụ tùng (không bao gồm săm, lốp). Xếp ngang hàng về chất lượng với các dòng xe đạp thể thao phân khúc trung bình cao trên thế giới, song Thống Nhất SLX lại có giá tương đối cạnh tranh, thấp hơn từ 10-20%. 

Xem sản phẩm
Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0