Xe đạp Thống Nhất hưởng ứng “Giờ Trái đất 2019”

Giờ Trái Đất là một sự kiện quốc tế hằng năm, do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (World Wildlife Fund) khuyên các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ vào lúc 8h30 đến 9h30 tối ngày thứ bảy cuối cùng của tháng ba hàng năm.

Tập trung tại điểm xuất phát

Giờ Trái đất 2019 bước sang năm thứ 11 với khẩu hiệu “Save Energy, Save Earth – Tiết kiệm năng lượng, Bảo vệ trái đất” nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, hướng tới nền kinh tế carbon thấp.

Các đồng chí trong Ban lãnh đạo cùng Đoàn viên Thanh niên tham gia hưởng ứng hoạt động “Ngày Trái đất”

Sáng nay, ngày 22/03/2019, các đồng chí trong ban lãnh đạo cùng đoàn viên thanh niên của Công ty Điện lực Hoàn Kiếm, Trung tâm điều độ hệ thống điện TPHN, Trung tâm chăm sóc khách hàng và Đoàn Phường Lý Thái Tổ đã cùng tham gia tuyên truyền, vận động người dân và các hộ gia đình trên địa bàn Quận Hoàn Kiếm cùng hưởng ứng chiến dịch đầy ý nghĩa này.

Xe đạp Thống Nhất đã vinh dự được tài trợ những chiếc xe đạp sử dụng trong hoạt động ý nghĩa này. Những chiếc xe được sử dụng là xe mã GN 06 – 26″, với thiết kế khung của những chiếc xe “cào cào” truyền thống nhưng đi kèm là một lớp sơn hiện đại (sử dụng công nghệ “ba sơn ba sấy”) và thiết kế hiện đại, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng trong Thành phố.

Những chiếc xe GN 06 – 26″ từ Thống Nhất


Hãy bắt đầu bằng hành động đơn giản nhất là tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong 1 giờ diễn ra sự kiện Giờ Trái đất.
20:30 – 21:30 ngày 30/03/2019 ✊?✊?✊?
#earthhour #60+ #saveenergysaveearth

Xem sản phẩm
Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item - 0